Tiếp nhận khẩu trang y tế, tăng cường phòng chống dịch Covid 19

Đồng hành cùng ngành y tế cả nước chống dịch Covid 19, ngày 15/08/2020, tại hội trường lớn Bệnh viện đa khoa Quang Khởi, buổi trao tặng khẩu trang y tế do Viện Sức khỏe cộng đồng và Tạp chí Y học Cộng đồng phối hợp với Công ty CP Y tế Minh Anh đã diễn ra một cách trang trọng, đi kèm với đó là hi vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi. Bệnh viện đa khoa Quang Khởi là một trong số các đơn vị được nhận sự tiếp sức ý nghĩa này, cùng với các Bệnh viện khác như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Phong Da liễu Trung ương, Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu.


Bs. Nguyễn Văn Khởi Chủ tịch HĐTV – Giám đốc BV Quang Khởi cho biết đây là món quà để toàn thể y bác sỹ Bệnh viện
thêm vững tin trong công tác phòng, chống dịch bệnh Sars-CoV-2.

Tại buổi tiếp nhận TS. Trần Quốc Thắng – Viện trưởng Viện Sức khỏe cộng đồng – Phó Tổng biên tập Tạp chí Y học Cộng đồng chia sẻ, cuộc chiến chống Covid-19 đã bước vào giai đoạn 2 với diễn biến ngày càng phức tạp, hơn lúc nào hết, đội ngũ các nhân viên y tế luôn cần có sự chung tay bền bỉ của cộng đồng trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, 25.000 khẩu trang y tế được gửi tặng đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Quang Khởi sẽ khích lệ, động viên tinh thần chiến thắng dịch bệnh của đội ngũ y bác sỹ và chung tay cùng các Bệnh viện trên cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19.


TS. Trần Quốc Thắng Viện trưởng Viện sức khỏe cộng đồng – Phó Tổng biên tập Tạp chí Y học Cộng đồng
chia sẻ tạo buổi trao tặng

Tại buổi trao tặng, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Y tế Minh Anh đã ghi nhận sự vất vả, hi sinh của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế đã tham gia phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian này. Với mục tiêu: “Tất cả mọi nguồn lực xã hội chung tay chống dịch nhất là tuyến đầu chống dịch”, vì vậy, món quà khẩu trang y tế mà chúng tôi gửi tặng đội ngũ y, bác sỹ tại một số bệnh viện lớn trong đó Bệnh viện Quang Khởi nói riêng hi vọng sẽ là nguồn động viên để các y bác sỹ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ và sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.


Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Y tế Minh Anh chia sẻ: Món quà khẩu trang y tế mà chúng tôi gửi tặng
đội ngũ y, bác sỹ tiếp thêm sức mạnh để Bệnh viện tiếp tục sứ mệnh vừa chống dịch covid

Đáp lại tình cảm đó, Bs. Nguyễn Văn Khởi Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Bệnh viện Quang Khởi bày tỏ: “Khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiệm vụ của bệnh viện càng nặng nề hơn, vừa phải làm tốt công tác phòng dịch, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế và người bệnh, vừa phải hoàn thành công việc chuyên môn. Với sự đồng hành, động viên của các đơn vị, tổ chức như Viện Sức khỏe cộng đồng và đặc biệt là Công ty CP Y tế Minh Anh với việc hỗ trợ 25.000 khẩu trang y tế chất lượng cho bệnh viện, đây là sự động viên kịp thời, thiết thực và ý nghĩa trong giai đoạn dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, tiếp thêm sức mạnh để Bệnh viện tiếp tục sứ mệnh vừa chống dịch covid, vừa đảm bảo chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn”.

Với sự động viên kịp thời này, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi thêm vững tin trong công tác phòng, chống dịch bệnh Sars-CoV-2.


Đại diện Viên Sức khỏe cộng đồng, Công ty CP Y tế Minh Anh
trao tặng 25.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Quang Khởi


Ts. Trần Quốc Thắng, Ban lãnh đạo Công ty Minh Anh và Ban lãnh đạo Bệnh viện chụp hình lưu niệm