70.000 khẩu trang y tế được trao tặng cho ngành Y tế Nghệ An (

Chiều ngày 14/8, tại Sở Y tế Nghệ An, TS, BS Trần Quốc Thắng – Viện Trưởng Viện Sức khỏe Cộng đồng, Phó Tổng biên tập tạp chí Y học Cộng đồng và Bà Nguyễn Thi Thu Huyền, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Công ty Cổ phần y tế Minh Anh cùng các cán bộ nhân viên, phóng viên đã đến chia sẻ và động viên đội ngũ cán bộ là y, bác sỹ, nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch. Đại diện Công ty cổ phần y tế Minh Anh trao tặng 28 thùng khẩu trang y tế ( 70.000 khẩu trang y tế) cho ngành y tế phục vụ trong công tác phòng dịch Covid -19.
Tại buổi trao tặng, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền đã ghi nhận sự vất vả, hi sinh của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế đã tham gia phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian này. Với ý nghĩa chung tay ủng hộ, đồng hành chống dịch, chúng tôi mong rằng, đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên ngành y tế luôn thực hiện tốt nhiệm vụ và sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi trao tặng

 

 

Để chia sẻ phần nào những vất vả đó, chúng tôi mong muốn góp một chút nhỏ để động viên tới các chiến sỹ áo trắng thông qua việc tặng những chiếc khẩu trang để họ có thể yên tâm thực hiện nhiệm vụ của mình trong diễn biến bệnh dịch còn phức tạp như hiện nay

TS, BS Trần Quốc Thắng – Viện Trưởng Viện Sức khỏe Cộng đồng, Phó Tổng biên tập

 tạp chí Y học Cộng đồng tặng quà ngành Y tế.

 Công ty Cổ phần y tế Minh Anh tặng qua ngành Y tế.

 

 

 

Tiếp nhận món quà ủng hộ của đoàn, TS, BS Đậu Huy Hoàn – Phó Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và luôn đồng hành, chia sẽ với ngành y tế trong công tác phòng chống dịch. Hiện nay, nhu cầu về phòng hộ cho đội ngũ nhân viên y tế trực tiếp giám sát, cách ly, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân là hết sức cần thiết. Với sự hỗ trợ rất thiết thực của Công ty, Ngành y tế sẽ sử dụng trong công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Thu Hiền – Doãn Minh